วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2558

10 อันดับ สุดยอดประเทศท่องเที่ยวสำหรับเซ็กซ์

10 อันดับ สุดยอดประเทศท่องเที่ยวสำหรับเซ็กซ์


10. สาธารณรัฐโดมินิกัน
สาธารณรัฐโดมินิกัน
ประเทศหมู่เกาะ แห่งทะเลแคริบเบียน ทวีปอเมริกากลาง ภูมิภาคนี้ขึ้นชื่อในเรื่องการขายบริการอยู่แล้ว โดยโดมินิกัน มีผู้หญิงทำงานด้านนี้ ราว 60,000 – 100,000 คน

9. กัมพูชา
กัมพูชา
แม้ประเทศกัมพูชา จะมีกฎหมายต่อต้านการค้าบริการทางเพศ แต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่ได้มีการลดลงเลย ที่น่าสลดกว่านั้น มีเด็กจำนวนมากถูกส่งไปทำงานด้านนี้ ที่หนักกว่านั้นบางราย พ่อแม่ส่งลูกตัวเองไปขายเพื่อเอาเงิน

8. เนเธอร์แลนด์
เนเธอร์แลนด์
การค้าบริการทางเพศ ถือเป็นเรื่องถูกกฎหมายของประเทศนี้ โดยมีกรุงอัมสเตอร์ดัม เป็นจุดศูนย์กลาง เพราะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องราตรี แต่มีเงื่อนไขว่าด้วยสถานที่บริการและคนที่ให้บริการต้องมีการป้องกันที่รัดกุม ปลอดภัย

7. เคนย่า
เคนย่า
ถือเป็นประเทศที่อันตรายสุดๆ เนื่องจากผู้ให้บริการส่วนใหญ่เป็นเด็กที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ขาดความรู้และประสบการณ์ ทำให้มีโอกาสเสี่ยงต่อการติดเชื้อเอดส์ และโรคติดต่อทางเพศอื่นๆ ได้

6. ฟิลิปปินส์
ฟิลิปปินส์
แม้การค้าบริการทางเพศ จะเป็นเรื่องผิดกฎหมายในประเทศฟิลิปปินส์ แต่ก็ยังมีให้เห็นตามปกติ ผู้หญิงที่ให้บริการกว่า 500,000 คน เริ่มจากการทำงานในบาร์ และเนื่องด้วยเป็นประเทศที่หลากหลายทางวัฒนธรรม ธุรกิจค้าบริการก็ยิ่งแพร่สะพัดมากขึ้น ขนาดที่ว่ามีนักท่องเที่ยว 40-60 % มาฟิลิปปินส์ เพื่อซื้อเซ็กซ์โดยเฉพาะเลยทีเดียว

5. โคลอมเบีย
โคลอมเบีย
ดินแดนโคเคน แห่งอเมริกาใต้ นอกจากขึ้นชื่อเรื่องยาเสพติดแล้ว เรื่องการค้าบริการทางเพศ ก็ไม่เป็นสองรองใคร ยิ่งถ้าลูกค้าหน้าตาดี หุ่นล่ำ ด้วยแล้ว สาวๆ โคลัมเบียน ก็ยินดีลดราคาให้ด้วยนะ

4. อินโดนีเซีย
อินโดนีเซีย
การค้าเซ็กซ์ในอินโดนีเซีย ถือเป็นสิ่งถูกกฎหมาย ทำให้เป็นที่นิยมของเหล่านักท่องเที่ยวราตรี สามารถมองหาสาวบริการได้ตามสถานบริการได้อย่างตามใจชอบ นอกจากนี้ยังมีบริการเดลิเวอรี่ผ่านอินเตอร์เน็ต อีกด้วย

3. สเปน
สเปน
นอกจากจะเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามแล้ว เรื่องอย่างว่า ก็มีสถานที่ให้บริการอย่างล้นหลาม เพราะเป็นเรื่องถูกกฎหมาย โดยหญิงบริการส่วนมากมาจากอเมริกาใต้ อาจเพราะเคยตกเป็นเมืองขึ้นของสเปนมาก่อน

2. บราซิล
บราซิล
บราซิล ขึ้นชื่อว่ามีประชากรหญิงที่งดงามติดอันดับโลก ทำให้การค้าบริการที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียง นักท่องเที่ยวต่างนิยมมาเที่ยวเซ็กซ์ในบราซิลเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังเป็นประเทศที่สวยงาม และมีประเพณีครื้นเครงมากมาย

1. ประเทศไทย
ไทยแลนด์
ไม่รู้จะภูมิใจกับตำแหน่งแชมป์ดีหรือไม่ ประเทศไทยเข้าวินมาเป็นอันดับ 1 ด้วยจำนวนผู้ขายบริการกว่า 3 ล้านคนเนื่องจากมีสถานบันเทิงยามราตรีมากมายทั่วทุกหนแห่ง กฎหมายการค้าบริการทางเพศก็ยังคลุมเครือ ไม่ชัดเจน ทำให้นักเที่ยวเซ็กซ์ ต่างเสาะแสวงหาได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสาวประเภทสองเยอะอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น